Photobucket Photobucket Photobucket

Tuesday, July 27, 2010

Eroplano Lang Pala

Eroplano Lang Pala

July 27, 2010 --- Pauwi na kong galing La Salle. Super trapik nun. Eh malapit na ko nun sa toll gate. Super tulala ako dun sa langit este sa bintana ng bus.. May nakita akong yellow light. Sabi ko sa sarili ko Ang pretty naman nun! Anu ba yun star? Eh naisip ko, grabeng liwanag naman ng star na yun. Siguro eto na yung brightest star na nakita ko. Kaya ayun, ang ginawa ko, sinundan ko ng tingin yung yellow light na yun. Ayy, star nga ba? sabi ko. Baka ilaw lang ng poste. But then I realized, habang nagalaw ang bus, na hindi yun ilaw ng poste. Kasi nalayo din yung ilaw e.. Akala ko talaga star.. So habang palapit na ng palapit yung ilaw, naexcite ako. At nung nakita ko na, eroplano lang pala. :)

-------------------------------------------------------------------------------------

0 comments:

Post a Comment